โฟ Renko แผนภูมิ ระบบการซื้อขาย


ราคา: $ 40.00 รายละเอียดประวัติการสั่งซื้อการชำระเงินการจัดส่งแท็กคำถามที่พบบ่อย ปฏิวัติระบบใหม่ MT4 แผนภูมิจะใช้เวลาทั้งหมดคาดเดาออกจากการซื้อขาย Forex และช่วยให้ผู้ค้าในการหาค้ากำไรในเวลาใด กลางวันและกลางคืน ไม่มีเสียงดังขึ้นไม่มาก "ถ่วงแผนภูมิ" นี่คือความจริงเกี่ยวกับตัวบ่งชี้ทุกคุณใช้ ทั้งหมดของตัวชี้วัดของคุณจำเป็นต้องราคาที่จะย้าย 15-30 จุดก่อนที่จะเริ่มการเรียกการซื้อขาย เนื่องจากส่วนใหญ่ของเราอยู่ในเควสเพียงเพื่อให้ 10-20 จุดก็แค่ฆ่าฉันไปดูจุดรับส่งผ่านโดยในขณะที่รอสำหรับตัวชี้วัดของฉันที่จะเตะใน. ถ้ามีวิธีที่จะได้รับในการย้ายที่อยู่บนพื้นดินมากบาง (หรืออย่างน้อยชั้นลอย) ฉันจะได้ 10-20 จุดของฉันแถแล้วก่อนที่จะชี้วัดที่เริ่มได้รับคนอื่นเข้ามาในการค้าและฉันอาจจะปิดการค้า (อย่างมีความสุขฉันอาจเพิ่ม) หรือแขวนในและคว้าไม่กี่ จุดพิเศษโมเมนตัมเตะในจากทุกผู้ค้าอื่น ๆ ทั่วโลกกระโดดในเมื่อตัวแสดงของพวกเขาเริ่มต้นให้พวกเขาสัญญาณเดียวกัน ฉันได้ใช้เวลาหลายเดือน (ปีแม้) พยายามเพียงเกี่ยวกับทุกตัวบ่งชี้ที่รู้จักกันคนหรือสัตว์โดยใช้การตั้งค่าไปได้ทุกที่ฉันสามารถคิดและได้มาถึงข้อสรุปที่ว่าเพียงเช่นตัวบ่งชี้ไม่อยู่ สัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้เรียนรู้บางสิ่งบางอย่างที่น่าตกใจ: ฉันถูกต้องมาโดยตลอด มันไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ที่ฉันควรจะได้รับการค้นหาสำหรับ มันเป็นวิธีการสร้างแผนภูมิ สิ่งที่ฉันใช้เวลาหลายปีมองหา (และพบในที่สุด) เรียกว่า Renko แผนภูมิ มันเป็นชนิดของแผนภูมิที่พัฒนาโดยญี่ปุ่นและนำไปยังโลกตะวันตกโดยสตีฟ Nison (คนที่จริง "เขียนหนังสือ" เกี่ยวกับการใช้เทียนสำหรับการซื้อขาย) ฉันไม่ได้ไปรับลึกเกินไปในทุกทฤษฎีที่อยู่เบื้องหลังวิธีการชาร์ตเหล่านี้แตกต่างจากเทียน "ปกติ" ส่วนใหญ่เป็นเพราะทุกคณิตศาสตร์ที่สูงขึ้นเพียงแค่สร้างความสับสนให้ฉันและทำให้ฉันไปเหล่ แทนฉันจะแสดงให้คุณเห็นแผนภูมิที่สร้างโดยชาร์ต Renko ซึ่งครอบคลุมการค้าเดียวกันเราตรวจสอบในชาร์ตดังกล่าวข้างต้น สิ่งแรกที่ผมคิดว่าคุณจะสังเกตเห็นบนชาร์ตเหล่านี้คือการขาดความสมบูรณ์ของ "เสียง" ที่คุณเห็นในแผนภูมิเชิงเทียนปกติ ไม่มีสารประกอบยาวระยะเวลายืดเยื้อไม่มีการเคลื่อนไหวด้านข้าง สวยมากเพียงแค่ขึ้นหรือลง บางครั้งขึ้นย้ายที่ผ่านมา 1 หรือ 2 เทียนบางครั้งพวกเขามีอายุ 8 หรือมากกว่าเทียน (และแน่นอนเดียวกันจะไปสำหรับการเคลื่อนไหวลดลงเช่นกัน) หากคุณเป็นผู้ประกอบการในเชิงรุกคุณจะได้รับในครั้งแรกที่คุณเห็นเทียนสีฟ้าหรือสีเทียนสีแดงใกล้ (หมายถึงเทียนก่อนหน้าเป็นสีตรงข้าม) คุณจะอยู่ในจนกระทั่งมีการเปลี่ยนแปลงสีอีกครั้ง หรือคุณสามารถรอให้สองหรือสามเทียนที่จะปิดเพื่อให้แน่ใจว่ามีแนวโน้มที่จะจัดตั้งขึ้นและจากนั้นได้รับใน. แน่นอนโดยรอคุณจะได้รับราคาที่เลวร้ายยิ่งกว่าที่คุณจะได้รับโดยการกระโดดในการเปลี่ยนแปลงสีแรก แต่ คุณยังหลีกเลี่ยงการเข้าไปในชุดของการซื้อขาย whipsaw ที่ไม่ทำอะไรเลย แต่เคาะคุณออกจากการค้าหลังจากที่การค้า และที่สามารถเกิดขึ้นเมื่อราคาอยู่ในช่วงการซื้อขายแน่น ในกรณีนี้เทียนสีฟ้าครั้งแรกปิดที่ 1.4885 นั่นคือ 19 จุดก่อนที่จะมีการส่งสัญญาณที่เก่าแก่ที่สุดจากตัวชี้วัดอื่น ๆ ที่ผมกล่าวถึง เทียนที่สองปิดที่ 1.4990 14 จุดก่อนที่จะชี้วัดอื่น ๆ แล้วบอกว่าคุณจะได้รับในการค้า หากคุณเป็นผู้ประกอบการประเภทอนุรักษ์นิยมมากขึ้น, มีคู่ของตัวชี้วัดอื่น ๆ ที่คุณสามารถเพิ่มลงในชา​​ร์ตที่จะให้คุณเพิ่มความมั่นใจก่อนที่จะวางการค้า ในวิดีโอที่ฉันสร้างขึ้นสำหรับการใช้ Renko ผมจะแสดงตัวชี้วัดที่แน่นอนผมใช้กับการตั้งค่าพิเศษของพวกเขาที่จะได้รับฉันเข้าสู่ธุรกิจการค้าที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้และทำให้รายได้ 30 จุดในการค้าเป็นเรื่องง่ายเหมือนการกดปุ่มและเดินออกไป . ดังนั้นคุณจะรู้เมื่อการได้รับจากค้า? ปัญหาอื่น ๆ เป็นที่ที่จะได้รับจากการค้า คุณสามารถดูมีอยู่สี่เทียนสีแดงสลับพร้อมย้ายขึ้น มีไม่กี่วิธีที่จะจัดการกับเรื่องนี้มี แต่ฉันจะไม่ไปรบกวนการเข้าสู่ที่นี่ คำถามที่ตอบคำถามได้จะทำอย่างไรกับรายการ แต่มั่นใจได้ว่ามีวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพที่จะอยู่ในการค้าและการธนาคารเป็นจุดมากที่สุดเท่าที่มีอยู่สำหรับการถ้าคุณมีความกล้าที่จะอยู่ในการค้า ในวิดีโอที่ฉันไปกว่ากลยุทธ์ทางออกของฉันในรายละเอียดเต็มรูปแบบ ใช้หนึ่งในตัวชี้วัดที่กำหนดเองของเราที่จะช่วยให้คุณหารายการและออก วิธีที่ง่ายที่สุดในการค้าชาร์ต Renko คือการซื้อและขายในการเปลี่ยนแปลงสี แต่เนื่องจากชาร์ตเหล่านี้เป็นเวลาที่ใช้ผู้ค้าจำนวนมากชอบที่จะตั้งเป้ากำไรที่เฉพาะเจาะจง (30 จุดน่าจะทำงานได้ดีที่สุด) แล้ว "ตั้งและลืม" การค้าของพวกเขา ที่คนอื่นชอบยืนยันอีกเล็กน้อยก่อนที่พวกเขาค้าเพื่อให้พวกเขามีหนึ่งหรือมากกว่าหนึ่งตัวชี้วัดที่จะช่วยให้พวกเขาตัดสินใจที่จะได้รับในการค้าใด ๆ ที่เฉพาะเจาะจง ภาพด้านล่างเป็นจับภาพหน้าจอจากการซื้อขายเมื่อวานนี้ (1-20-2011) ภาพนี้แสดงให้เห็นชาร์ต Renko พร้อมกับตัวบ่งชี้ที่ BBand เราได้พบว่ามีประสิทธิภาพมาก (และที่เรารวมในแพคเกจดาวน์โหลด) ระหว่าง 5:00 ในตอนเย็นก่อน (เมื่อ "แผนภูมิวันใหม่" เปิด) และ 05:00 ใน 2011/01/20 คุณสามารถดูมี 7 สัญญาณการซื้อขายโดยตัวบ่งชี้ BBand การซื้อขาย 6 ตาข่าย 30 จุดในแต่ละครั้งและการค้าหนึ่งเป็นผู้แพ้ pip 20 สำหรับกำไรสุทธิ 160 จุดสำหรับทุกคนที่เข้ามามีทั้งหมด 7 การซื้อขาย สวัสดีเจฟฟ์ ฉันแค่อยากจะบอกว่าผมชอบ Renko และผมมีความสุขกับการซื้อของฉัน และผมเคยซื้อจำนวนมากสิ่งที่อึ แต่ฉันได้รับบางอย่างที่ดีกับการซื้อขาย Renko เพียงแค่จับ 50 จุดใน EUR / USD และฉันยังคงยาว (ขึ้นไป) ใน EUR / AUD แต่ทราบนี้ --- แผนภูมิ Renko อาจไม่ทำงานสำหรับคุณ ชาร์ตเหล่านี้เป็นเพียงไม่ใช่สำหรับทุกคน ในความเป็นจริงพวกเขาจะไม่ทำงานสำหรับคนส่วนใหญ่เพียงเพราะพวกเขาต้องใช้ความอดทนมีวินัยและความสามารถในการดำเนินการแตกหักเมื่อเวลามาถึงที่จะใช้การค้า ว่าเป็นเพราะเหตุใด เพราะชาร์ตเหล่านี้จะขึ้นอยู่ทั้งหมด แต่เพียงผู้เดียวในราคา ไม่ได้อยู่ในเวลา เวลาชาร์ตตามโพสต์เชิงเทียนใหม่หรือบาร์ทุกๆ 5 นาทีหรือ 15 นาทีหรือหนึ่งชั่วโมง สิ่งที่กรอบเวลาที่คุณเลือกเมื่อคุณเปิดแผนภูมิ แผนภูมิเหล่านี้เฉพาะโพสต์เทียนใหม่เมื่อราคามีสูง 5 จุดหรือ 10 จุดหรือหลายจุด แต่คุณเลือกเมื่อคุณเปิดแผนภูมิ ซึ่งหมายความว่าคุณอาจจะไปเป็นเวลาหลายชั่วโมงก่อนที่จะเห็นเทียนเปิดใหม่หรือคุณอาจจะเห็นเทียนหลายเปิดและปิดภายในระยะเวลาไม่กี่วินาทีถ้าราคาทำให้การย้ายอย่างมาก (โดยปกติหลังจากที่ปล่อยข่าวใหญ่) แผนภูมิ Renko สำหรับผู้ค้าที่มีความกล้าที่จะใช้ธุรกิจการค้าเมื่อพวกเขาเห็นสัญญาณและความอดทนที่จะแขวนในการค้าตราบเท่าที่ชาร์ต Renko กล่าวว่าการค้าที่ยังคงมีแนวโน้มในทิศทางที่ถูกต้อง ถ้าคุณไม่ได้ชนิดของผู้ประกอบการที่ไม่รำคาญอ่านเพิ่มเติมใด ๆ นี้เป็นเพียงไม่ได้สำหรับคุณ แต่ถ้าคุณเกิดขึ้นจะเป็นประเภทของผู้ประกอบการที่แล้วผมมีการจัดการสำหรับคุณ ฉันวางกันแพคเกจของวัสดุ (รวมถึงตัวบ่งชี้และแม่แบบที่สร้างภาพที่คุณดูด้านบน) สำหรับ "ตั๋วใหญ่" การเปิดตัวในฤดูร้อนนี้ (2011) ราคาที่เป็นไปได้ใน $ 1500 $ 2000 ช่วง ฉันไม่ได้ทำงานออกรายละเอียดทั้งหมด แต่ฉันคิดเกี่ยวกับโฮสติ้งล่องเรืออาจจะอยู่ในทะเลแคริบเบียนเนื่องจากมันไม่ไกลจากประตูหน้าบ้านของฉันและทำวันหยุดรวมกัน / ล่องเรือฝึกอบรมถ่ายทอดสดสำหรับไม่กี่คน แต่ที่เป็นไปตามถนนบิต สำหรับตอนนี้ฉันจะให้แพคเกจทั้งหมดไป $ 199 ที่จะรวมตัวชี้วัดแม่และ 4 วิดีโอผมได้ทำเกี่ยวกับวิธีการติดตั้งและตั้งขึ้นชาร์ต (แม้ว่าจะทำงานบนชาร์ต MT4 มันเป็นความแตกต่างกันมากว่าสิ่งที่คุณจะใช้ในการ) และวิดีโอ 5TH จากการสัมมนาทางเว็บที่ผมเป็นเจ้าภาพในการที่จะใช้ประโยชน์จากชาร์ต Renko และเพิ่มการซื้อขายของคุณชนะ 13 ชนะติดต่อกันเป็นธุรกิจการค้าปกติกับ Renko? เพราะนั่นคือสิ่งที่ผมได้ทำมาตั้งแต่ผมเริ่มใช้แผนภูมิของคุณ ฉันไม่เคยได้รับรางวัล 13 การซื้อขายในแถวก่อน ในความเป็นจริงมากที่สุดเท่าที่ผมเคยได้รับรางวัลเป็น 3 ในแถว ฉันไม่สามารถเชื่อสายตาของฉันเมื่อฉันมองไปที่บัญชีของฉันตอนนี้ ขอบคุณมากสำหรับวิธีแผนภูมินี้ ตอนนี้ผมเชื่อว่าผมสามารถแลกเปลี่ยนเป็นมืออาชีพและทำให้ชีวิตของฉันจากการซื้อขาย เขา (หรือเธอ) ใครลังเลที่จะหายไป อย่างไรก็ตามฉัน จำกัด ยอดขายถึง 500 แพคเกจในเวลาใด ๆ เพราะยิ่งไปกว่านั้นและปัญหาการบริการลูกค้าที่หลากหลายและใครต่อใครกลายเป็นฝันร้ายและฉันมีรายการอื่น ๆ มากเกินไปในจานของฉันที่จะใช้จ่ายทุกชั่วโมงตื่นจัดการกับปัญหาบริการลูกค้า ถ้าตอนนี้สั่งซื้อปุ่มด้านล่างยังคงมีการใช้งานก็หมายความว่าคุณยังคงสามารถคว้า Renko แผนภูมิแพคเกจสำหรับ $ 199 ถ้าปุ่มไม่ทำงานก็หมายความว่าฉันถึงขีด จำกัด ของฉัน 500 ขายและมีการดำเนินการแพคเกจนี้ออกจากตลาดในขณะนี้ สิ่งที่ผมหวังคือว่าบรรดาผู้ที่รับสำเนาที่ราคาที่ลดลงนี้จะต้องประทับใจพอกับ Renko แผนภูมิที่คุณจะยินดีที่จะให้ฉันด้วยคำรับรองเกี่ยวกับวิธีการที่ดีที่จะทำงานให้คุณ สิ่งที่ฉันสามารถใช้เมื่อผมประกาศการวางจำหน่ายตั๋วบิ๊กปลายปีนี้ และราคานี้ถ้าคุณเป็นผู้ประกอบการจริงที่คุณอาจจะให้กลับมาราคาซื้อในวันแรกหรือสองของการซื้อขาย ข้อมูลเพิ่มเติมสุทธิ Trekk / ผลิตภัณฑ์ / Forex-Renko-Charting. html

Comments

Popular posts from this blog

วิธีการเริ่มต้น คลับ

วันหยุด อีสเตอร์ เทรดดิ้ง 2,014 ตารางการแข่งขัน

มุมมอง ภายในเกี่ยวกับ โบรกเกอร์ อินเดีย