กำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน สูตร


8220; เมามันระบบการซื้อขาย Forex ที่ถูกต้องบอกคุณว่าเมื่อที่จะใส่และเมื่อจะออกจากตลาดสูงสุด Gains8221 นั้น สร้างสัญญาณการซื้อขายของคุณเองกำไรภายใน 24 Hours8230; แม้ว่า Youve ไม่เคยซื้อขายก่อน จากโต๊ะของเจสันวิมุตติ ผู้ก่อตั้ง ForexImpact ใน 12 นาทีมันจะนำคุณไปอ่านจดหมายฉบับนี้ผมจะแสดงให้คุณเห็นว่ามันเป็นไปได้ที่จะทำให้เงินมากขึ้นกว่าที่แพทย์ส่วนใหญ่และทนายความจากการซื้อขายสกุลเงิน home8230; ป่วยเป็นคนแรกที่จะยอมรับว่าผมไม่ทราบสถานการณ์ที่แน่นอนของคุณ: บางทีคุณกำลังเป็นผู้บริหารระดับสูงหรือมืออาชีพเช่นแพทย์หรือทนายความ คุณทำให้ชีวิตที่ดี แต่คุณต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้มันว่ามีเพียงภรรยาของคุณและเด็ก ๆ จริงๆจะสนุกกับมัน (เมื่อพวกเขา arent หายไปคุณแน่นอน) คุณกำลังมองหาวิธีออก แต่ไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้คุณต้องออกจากงานหรืออาชีพใด ๆ ที่สำคัญของคุณจะย้าย away8230 ขวา หรือบางทีคุณกำลังเกษียณแล้ว แต่คุณกำลังมองหาที่จะมีการควบคุมมากขึ้นกว่าทางการเงินของคุณ คุณไม่ออกจากใจของคุณ 8220; money8221 ร้ายแรง อยู่ในมือของโบรกเกอร์ที่เชื่อถือได้หรือการวางแผนทางการเงิน แต่ลึกลงไปข้างในคุณรู้ว่าผลตอบแทนที่มากขึ้นจะอยู่นอกตลาดหุ้นและพันธบัตรและคุณต้องการชิ้นส่วนของการกระทำ! จากนั้นอีกครั้งคุณก็อาจจะเป็นค่าเฉลี่ย 8220; ทำงาน Joe8221; เหมือนผม คุณทำให้รายได้ที่ดีพอ แต่คุณรู้ว่าการเกษียณอายุก็ยังคงเป็นฝันที่ห่างไกล นอกจากนี้คุณยังรู้ว่าทั้งหมด 8220; ทำงานจากที่ home8221; การหลอกลวงเป็นเพียงที่ - หลอกลวง! - และคุณกำลังมองหาทางที่ถูกต้องที่จะทำให้บางรายได้เสริมโดยไม่ต้องออกไปจากเวลาว่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณ have8230; ไม่ว่าสถานการณ์ของคุณมีวิธีการแก้ปัญหา ไม่มีทางที่ out8230 คือ; ฉันตระหนักดีว่าทั้งหมดนี้อาจดูเหมือน 8220; ดีเกินไปที่จะเป็นจริง 8221; แต่ผมสัญญาว่าคุณจะทำงานได้เช่นเดียวกับ Im อธิบายว่า 8230; ฉันรู้ว่าเพราะอิ่มหลักฐานที่อยู่อาศัยของมัน ฉันชื่อเจสันและวิมุตติ ฉันเป็นสกุลเงิน Trader8230; คุณได้มีโอกาสที่ไม่เคยได้ยินจากข้าพเจ้า คุณเห็นฉันไม่เคยได้รับความสะดวกสบายในความสนใจและมีการจงใจยังคง 8220; underground8221; สำหรับส่วนที่ดีของอาชีพการค้าของฉัน ฉันไม่เขียน books8230; ฉันไม่พยายามที่จะได้รับในซีเอ็นบีซี and8230; ฉันไม่ไปจากเมืองไปยังเมืองทำ 8220; สุนัขและม้า shows8221; เพื่อให้สามารถขายห้องพักที่เต็มไปด้วยผู้คนของเราเกินราคาชิ้นส่วนของอึ กระพริบแสง 8220; box8221 สีดำ ซอฟแวร์ที่คาดคะเนแสดงให้คุณเห็น อิ่ม trader8230; แรกและสำคัญที่สุด เทรดดิ้งเป็นสิ่งที่ฉันรักและการค้าคือสิ่งที่ผมทำเป็นอาชีพ แต่นั่นก็ไม่เสมอ case8230 นั้น ในปี 2004 ผมมีงานที่จ่ายเงินให้ฉันเป็น ปัญหาเดียวคือผมเกลียด Life8230 ของฉัน; Ive รับการศึกษาตลาดการเงินสำหรับที่ผ่านมา 18 ปีและได้รับผู้ประกอบการค้า Forex ที่ใช้งานสำหรับที่ผ่านมา 10 ปี แต่มันไม่ได้จนกว่า 2006 ที่ฉันกลายเป็นเต็มเวลา, ผู้ประกอบวิชาชีพ คุณจะเห็นกาลครั้งหนึ่งผมมีสิ่งที่ส่วนใหญ่จะคิดว่าจะเป็นงานที่ดีสวย ฉันทำเงินที่ดีมากและมีการเดินทางไม่น้อย ปัญหาเดียวก็คือฉันมีเวลาที่จะสนุกกับมันไม่มี! ชีวิตของฉันเสียการทรงตัวทั้งหมด: ผมเป็นคนป่วยอย่างต่อเนื่องจากการขาดการนอนหลับและการทำงานมากกว่า (และการป่วยเป็นวันที่ไม่ได้เป็นตัวเลือก) 8230; ฉันเพิ่งจะเห็นครอบครัวของผมเพราะผมออกมาจากประตูก่อนที่พวกเขาตื่นขึ้นมาและไม่ได้รับการบ้านจนที่สุดของพวกเขาอยู่ใน bed8230; เพื่อนของฉัน did not แม้รำคาญที่จะเรียกได้อีกต่อไปเพราะพวกเขารู้ว่าผมไม่สามารถไป out8230; 8230 ทั้งหมดที่ฉันไม่ได้ทำงาน! (บางทีคุณอาจจะ relate8230;) และสำหรับฉันรู้ว่าสิ่งที่จะยังคงเป็นวิธีที่ผมไม่ได้รับการปลุกให้ตื่นขึ้นในคืนหนึ่งที่มีอาการปวดที่คมชัดในหน้าอกของฉัน Ive ไม่เคยกลัวดังนั้นในทุกชีวิตของฉัน ฉันคิดว่าหัวใจของฉันกำลังจะ Stop8230; นี่คือหนึ่งในคืนที่ผมต้องการใน wouldnt ศัตรูที่เลวร้ายของฉัน Ive ไม่เคยมีอาการหัวใจวาย (ขอบคุณพระเจ้า) แต่จากทุกอย่างที่ฉันได้อ่านและได้ยินมันรู้สึกเหมือนผมมีหนึ่งในเตียงของตัวเองมากของฉันกับภรรยาของฉันยังคงนอนหลับอยู่ข้างผม มันเป็นปีนับตั้งแต่ผมเคยไปหาหมอ แต่แม้ผมรู้ว่าเรื่องนี้ไม่ได้ชนิดของสิ่งที่อาจจะไม่สนใจ ฉันรีบวิ่งไปที่ห้องฉุกเฉินและเป็นที่ยอมรับในทันที โชคดีที่ฉัน 8220; scare8221; เปิดออกมาเป็นอะไรมากไปกว่ากรดไหลย้อนที่เกิดจากสิ่งที่ else8230; ความเครียด ผมออกจากโรงพยาบาล greateful ว่าหัวใจของฉันก็ยังคงฟ้อง แต่ระหว่างทางกลับบ้านภรรยาของฉันพูดอะไรบางอย่างที่ไม่ดีไม่มีวันลืม เธอ said8230; 8220; มันจะใช้หัวใจวายจริงที่จะได้รับจริงคุณจะชะลอตัวลง 8221; เธอได้กล่าวว่าสิ่งเช่นนี้ในอดีตที่ผ่านมา แต่คราวนี้มันจริงๆตีฉัน มีแสงที่ปลายอุโมงค์สำหรับ me8230 นั้นไม่ได้ในเร็ว ๆ นี้อย่างน้อย ยกเว้นกรณีที่ผมทำอะไรที่จะเปลี่ยนแปลงนี้จะเป็นชีวิตของฉัน 20 อาจจะได้ 30 ปี (สมมติไม่ได้ร่างกายของฉันให้ออกไปก่อนแล้ว) 20 30 years8230 นั่นเป็นเพียงราคาที่ผมก็เต็มใจที่จะจ่าย ดังนั้นวันจันทร์ถัดไปที่ผมทำสิ่งที่ ผู้ชายส่วนใหญ่จะไม่ได้มีความกล้าที่จะ Do8230; 8230 ผมออกจากงานของฉัน! ถัดไปไปที่หัวใจของฉันหลอกโจมตีครั้งนี้อาจจะเป็นที่น่ากลัวที่สุดในสิ่งที่ผมเคยทำมาในชีวิตของฉัน หลังจากที่ทุกสิ่งที่ชนิดของปัญญาอ่อนจะออกจากความปลอดภัยอาชีพ 6 รูป? ที่ไม่ชนิดของสิ่งที่? ง่าย: คนที่มีตัวเลือก (และโชคดีต้องขอบคุณการซื้อขายสกุลเงินผมมีตัวเลือก.) หมายเหตุ: อิ่มไม่ได้บอกว่าคุณจำเป็นต้องควรลาออกจากงานของคุณเหมือนฉัน did8230; อีกครั้งอิ่มไม่ตระหนักถึงสถานการณ์ของแต่ละบุคคล สิ่งที่ฉันพูด แต่คือการที่คุณควรมีตัวเลือกในกรณีที่ชีวิตจะใช้เวลาเปิดคุณไม่ expect8230; โปรดจำไว้ว่าที่จุดในชีวิตของฉันฉันได้รับการซื้อขายนอกเวลานานกว่า 15 ปีนี้ ผมตัดฟันของฉันในตลาดหุ้นจากนั้นก็ย้ายไปยังสินค้าโภคภัณฑ์ล่วงหน้าและสกุลเงินในภายหลัง ในช่วงเวลาที่ฉันได้พบว่าการค้าที่ประสบความสำเร็จเดือดลงไปสองสิ่ง: ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ 8220; personality8221; ของตลาดซื้อขาย youre and8230; รู้ว่าสิ่งที่ทำให้พวกเขาย้าย Ive ใช้เวลามากกว่าที่ผมอาจจะสามารถคำนวณในการแสวงหานี้ เมื่อตอนที่ผมอยู่บนท้องถนน (ซึ่งเป็นเกือบตลอดเวลา) ใด ๆ เวลาว่างผมก็มีการตรวจสอบการใช้จ่ายแผนภูมิการวิเคราะห์ข้อมูลและการพัฒนาระบบการซื้อขายทำกำไรของฉัน และในขณะที่มันจะเปิดออกฉันมีค่อนข้างความสามารถพิเศษสำหรับมัน วิธีการดู 8220; กำไรดึงแผนภูมิ Patterns8221; เมื่อคนอื่น ๆ เพียงแค่ดู Squigly Lines8230; ให้ผมโม้เพียงช่วงเวลาที่คุณจะ? คุณเคยเห็นภาพยนตร์เรื่อง Good Will Hunting หรือจิตใจงดงาม? Well8230 นั่นไม่ใช่ฉัน! คุณจะเห็นในขณะที่ประชาชนต้องการเพื่อให้สามารถที่จะบอกคุณว่าอิ่มจัดเรียงของอัจฉริยะทางคณิตศาสตร์ที่เห็นรูปแบบบางอย่างในตลาดที่ 8220; เพียง mortals8221; พลาดไม่ได้เป็นเพียงแค่กรณี ความจริงก็คืออิ่มอ่อนโยน dyslexic และฉันล้มเหลวเกือบคณิตศาสตร์สองครั้งครั้งหนึ่งในโรงเรียนมัธยมและอีกครั้งในวิทยาลัย! ดังนั้นถ้าอิ่มไม่รุ่นของเรา Albert Einstein หรือสตีเฟ่นฮอว์คิงแล้วว่ามันคือการที่ฉันสามารถดูแผนภูมิอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้และรู้ว่าฉันควรจะขายสั้น GBP / USD ที่เปิดบาร์ต่อไปหรือไม่ ง่าย: Ive ทำวิจัย Ive ใช้ตัวเลขและ Ive สดซื้อขายระบบนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งนานพอที่จะรู้ว่าป่วยเป็นเวลาที่เหมาะสมมากกว่าอิ่มที่ไม่ถูกต้อง (ในกรณีนี้ผมรู้ว่าป่วยเป็นสิทธิประมาณ 9 ครั้งจาก 10) และตราบใดที่ฉันวิศวกรการซื้อขายดังกล่าวของฉันที่ฉัน: ได้รับจากการแพ้ได้อย่างรวดเร็ว and8230; ให้ผู้ชนะ ride8230; 8230; ผลกำไรในระยะยาวเป็นความเชื่อมั่นที่อยู่ใกล้! เป็นที่ยอมรับอิ่มกว่าการลดความซับซ้อนและสิ่งที่ทำให้พวกเขาเสียงมากขึ้นกว่าที่พวกเขาเป็นจริง ความจริงก็คือการซื้อขายสกุลเงินไม่ได้เป็นเรื่องง่ายและมันไม่ได้เป็นชนิดของสิ่งที่คุณต้องการ 8220; เรียนรู้โดยการ doing8221 ;. นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันตัดสินใจที่จะแบ่งปันทุกอย่างที่ฉันรู้เกี่ยวกับการซื้อขายสกุลเงินใน Forex กับคุณ 8220; ดังนั้นทำไมฉันจะแบ่งปันที่ดีที่สุดระบบการซื้อขายสกุลเงินของฉันด้วยสาธารณะ 8221; สำหรับเวลาที่ยาวที่สุดผมซื้อขายเพียงระบบเหล่านี้ในบัญชีของตัวเอง มันไม่ได้ว่าผมไม่เต็มใจที่จะแบ่งปันความลับของฉันเพียงแค่ว่าฉันไม่เคยเห็นจริงๆจุด อิ่มผู้ประกอบการค้าที่ไม่เป็นนักการตลาดและฉันก็มีความสุขทำเงินเพียงแค่ทำแทนการสอน แต่ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาทุกอย่าง changed8230; ก่อนที่ปี 2007 มีข้อมูลน้อยมากมีอยู่เกี่ยวกับการซื้อขายสกุลเงินใน Forex หุ้นและการซื้อขายสินค้าได้รับความนิยมมานานหลายทศวรรษ แต่ Forex ยังคงอยู่ในความสับสนญาติ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างโฟได้รับการผลักดันเข้าสู่ความโดดเด่นและตอนนี้ทุกท่านดูที่อัตราแลกเปลี่ยน, อัตราแลกเปลี่ยน, อัตราแลกเปลี่ยน (ในความเป็นจริงครับอาจเป็นเหตุผลที่คุณแผลขึ้นบนหน้าเว็บนี้โดยเฉพาะ.) ทุกครั้งที่ผมหันไปรอบ ๆ มีอีก 8220; อัตราแลกเปลี่ยน guru8221; มลทินระบบการพิสูจน์ที่คาดคะเนที่รับประกัน * * * * * * * * ที่จะทำให้คุณ 30% 8230; 40% 8230; 100% ผลตอบแทนทุกเดือน! ที่ดูเหมือนบิตยืดให้ฉัน แต่ฉันคิด Id ซื้อและตรวจสอบออก และคุณรู้ว่าสิ่งที่ฉัน found8230; มันดูด! ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งไม่สมบูรณ์หรือมันเป็นเพียงแค่อีกกัญชาของกลยุทธ์การซื้อขายขั้นพื้นฐานที่มีอยู่ในสต็อกและตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ ไม่มีใครแม้กระทั่งพวกเขาผ่านการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่ากลยุทธ์ที่ใช้จริงในโฟ! แต่ผมไม่ได้โดยสิ้นเชิงสูญเสียหัวใจ ฉันซื้อหลักสูตรหนึ่งหลังจากที่อื่นในแต่ละครั้งที่ผมหวังว่าจะได้เรียนรู้สิ่งที่มีคุณค่า แต่ละครั้ง แต่ผมก็ dissapointed8230; 8220; ทุกหลักสูตรอื่น ๆ ดูด 8221; ที่จะนำมันกรุณาฉันได้มีเพียงพอ thats เมื่อฉันตัดสินใจที่จะเผยแพร่กำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนของฉันสูตร™ ผมอยากจะนำเสนอทางเลือกที่จะโกหกทั้งหมดและหลอกลวงถูกขายบนอินเทอร์เน็ต ผมอยากที่จะนำเสนอสิ่งที่ทำงานจริง 8230; สิ่งที่ได้รับการพิสูจน์ผ่านปีของการทดสอบจริงของโลกและไม่ได้เป็นเพียง hyped ขึ้นทฤษฎีที่ว่ากูรู wannabee บางคนคิดว่าควรจะทำงาน! และเพื่อ thats เพียงสิ่งที่ฉัน did8230; Ive บรรจุสามของการซื้อขาย Forex ดีที่สุดของฉัน ระบบเหล่านี้ arent ทฤษฎีหรือ 8220; ideas8221 ดี ที่ฉันคิดว่าควรจะทำงาน เหล่านี้จะมีการทดสอบและพิสูจน์ระบบการซื้อขายที่ไม่ทำงาน!

Comments

Popular posts from this blog

วิธีการเริ่มต้น คลับ

วันหยุด อีสเตอร์ เทรดดิ้ง 2,014 ตารางการแข่งขัน

มุมมอง ภายในเกี่ยวกับ โบรกเกอร์ อินเดีย