วิธีการเรียนรู้ ในกรณีที่ ธนาคารมีการ ซื้อและขาย ใน ตลาด Forex


วิธีการเรียนรู้ในกรณีที่ธนาคารมีการซื้อและขายในตลาด Forex สมัครสมาชิกเพื่อรับจดหมายข่าวรายสัปดาห์ที่ตีพิมพ์โดยสถาบันการซื้อขายออนไลน์ ได้รับจดหมายที่เต็มไปด้วยชาร์ต! สิงคโปร์เป็นหนึ่งในการซื้อขายจุดร้อนในโลก ฉันอาศัยอยู่ในชิคาโกในสหรัฐอเมริกา แต่ยังใช้เวลาในสิงคโปร์ เมื่อฉันกับผู้ค้าสิงคโปร์ผมสังเกตเห็นบางส่วนของพวกเขาพยายามที่จะทำให้กลยุทธ์ที่แตกต่างกันจำนวนมากดังนั้นการทำงานในตลาด Forex ยังไม่มีใครประสบความสำเร็จที่พวกเขาอยู่ในการค้นหา พวกเขาไม่ได้ตระหนักถึงปัจจัยสำคัญในการซื้อขายเป็นจังหวะตลาดที่เหมาะสม: ความสามารถในการระบุจุดหักเหตลาดล่วงหน้าก่อนที่พวกเขาเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการระบุตำแหน่งที่ราคาในตลาดจะไปก่อนที่พวกเขาไปที่นั่น เหตุผลหลักที่คุณจะต้องการที่จะรู้วิธีการที่จะหมดเวลาของตลาดจุดหักเหล่วงหน้าคือการบรรลุความเสี่ยงต่ำสุดที่ได้รับรางวัลสูงสุดและรายการน่าจะเป็นสูงสุดในตำแหน่งในตลาด คิดเกี่ยวกับมันโดยการป้อนใกล้เคียงกับการเปิดในราคาที่เป็นไปได้ที่คุณจะสนุกกับสามปัจจัยสำคัญ: 1) ความเสี่ยงต่ำ เข้าสู่ที่หรือใกล้เคียงกับการเปิดในราคาหมายความว่าคุณกำลังเข้าสู่ตำแหน่งในตลาดอย่างใกล้ชิดเพื่อป้องกันการหยุดของคุณ นี้จะช่วยให้ขนาดตำแหน่งสูงสุดในขณะที่ไม่เสี่ยงมากขึ้นกว่าที่คุณยินดีที่จะสูญเสีย ต่อไปคุณจะเข้าสู่ตลาดออกไปจากการเปิดราคาที่มากกว่าที่คุณจะต้องลดขนาดฐานะที่จะให้ความเสี่ยงอยู่ในแนวเดียวกัน 2) รางวัลสูง (อัตรากำไร): คล้ายกับหมายเลขหนึ่งข้างต้นเข้าใกล้ชิดของคุณคือการเปิดอยู่ในราคาที่สูงกว่าอัตรากำไรของคุณ ต่อไปคุณจะป้อนเข้าสู่ตลาดจากการเปิดในราคาที่มากกว่าที่คุณจะช่วยลดผลกำไรของคุณ 3) ความน่าจะเป็นสูง: จังหวะตลาดที่เหมาะสมหมายถึงรู้ที่ธนาคารและสถาบันมีการซื้อและขายในตลาด เมื่อคุณซื้อที่คำสั่งซื้อที่สำคัญอยู่ในตลาดนั่นหมายความว่าคุณจะซื้อจากคนที่จะขายที่คำสั่งซื้อที่สำคัญอยู่ในตลาดและที่เป็นข้อผิดพลาดสามเณรมาก เมื่อคุณค้ากับสามเณรต่อรองของความสำเร็จที่ซ้อนกันในความโปรดปรานของคุณ ดังนั้นเราจะหมดเวลาของตลาดจุดหักเหล่วงหน้า? มันทั้งหมดเริ่มต้นและจบลงด้วยการทำความเข้าใจวิธีการอย่างถูกจำนวนธนาคารที่แท้จริงและการจัดหาสถาบันการศึกษาและความต้องการใด ๆ และในทุกตลาด เมื่อคุณสามารถทำเช่นนั้นคุณสามารถที่จะระบุตำแหน่งที่อุปสงค์และอุปทานเป็นส่วนใหญ่ออกจากยอดเงินและนี่คือที่เปลี่ยนราคา เมื่อทิศทางการเปลี่ยนแปลงของราคาที่จะย้ายไป? ราคาย้ายไปและกลับจากซื้ออย่างมีนัยสำคัญ (ความต้องการ) และขาย (อุปทาน) คำสั่งซื้อในตลาด ดังนั้นอีกครั้งเมื่อคุณรู้ว่าวิธีการและระบุปริมาณอุปทานที่แท้จริงและความต้องการในตลาดที่คุณสามารถเวลาตลาดจุดหักเหล่วงหน้าที่มีระดับสูงมากของความถูกต้อง เพื่อทำความเข้าใจวิธีการที่จะทำเช่นนี้ลองมาดูที่โอกาสการซื้อขายที่ผ่านมาที่ได้รับการระบุไว้ในระดับบัณฑิตศึกษาออนไลน์ของเราโปรแกรมซื้อขายที่ขยายการเรียนรู้ติดตาม (XLT) ในวันที่ 25 มีนาคม XLT เป็นสองชั่วโมงช่วงการซื้อขายอยู่กับนักเรียนของเรา 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ ในช่วงที่แสดงด้านล่างเราระบุพื้นที่ของความต้องการในยูโรที่ (เน้นด้วยสีแดง) / 1.31975-1.32065 นอกจากนี้คุณยังสามารถมองเห็นความต้องการที่โซนในชาร์ตทั้งสองสายการสร้าง "โซนซื้อ" ทำให้เราสามารถใช้กฎง่ายๆของเราสำหรับการป้อนตำแหน่ง นี่เป็นพื้นที่ของความต้องการธนาคาร / สถาบันด้วยเหตุผลไม่กี่ ครั้งแรกที่สังเกตเห็นการชุมนุมที่แข็งแกร่งในราคาเริ่มต้นที่จุดเริ่มต้นของการชุมนุมที่ (ระดับ Demand) นอกจากนี้ยังแจ้งให้ทราบราคาที่ชุมนุมเป็นระยะทางที่สำคัญก่อนที่จะเริ่มลดลงกลับไปที่ระดับความต้องการ ปัจจัยทั้งสองนี้บอกเราว่าความต้องการมากเกินกว่าซัพพลายในระดับนี้ ความจริงที่ว่าราคาที่ชุมนุมเป็นระยะทางอย่างมีนัยสำคัญจากระดับก่อนที่จะกลับไปที่ระดับอย่างชัดเจนแสดงให้เราเห็นสิ่งที่อัตรากำไรขั้นต้นของเราครั้งแรก (โซนกำไร) เป็น เหล่านี้เป็นสองไม่กี่ "ราคาต่อรองเพิ่มการ" เราสอนในหลักสูตรบัณฑิตศึกษาของเรา พวกเขาช่วยให้เราจำนวนซัพพลายธนาคารและสถาบันการศึกษาและความต้องการในตลาดซึ่งเป็นกุญแจสำคัญที่จะทราบว่าซื้ออย่างมีนัยสำคัญและขายคำสั่งซื้อในตลาดที่ แผนกับการค้านี้คือการซื้อและถ้าราคาลดลงกลับไปยังพื้นที่ของความต้องการที่ การค้านี้ก็น่าจะเป็นสูง แต่อย่างไรเรารู้ว่า? ดีมีความมั่นใจมากว่ามีความต้องการอย่างมีนัยสำคัญในระดับที่นี้บอกเราว่าเราจะซื้อจากผู้ขายที่จะขายในระดับราคาที่สูงกว่าความต้องการวัสดุสิ้นเปลือง ขายหลังจากที่ลดลงในราคาและในระดับราคาที่สูงกว่าความต้องการซัพพลายเป็นมือใหม่ส่วนใหญ่ย้ายไปเป็นผู้ประกอบการสามารถใช้ เหล่านี้เป็น "ค้าปลีก" ผู้ขายขายที่ "ธนาคารและสถาบัน" จะซื้อ ผู้ขายจะขายค้าปลีกที่มีอัตราต่อรองซ้อนกันกับพวกเขาซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะซ้อนอยู่ในความโปรดปรานของผู้ซื้อเช่น XLT สมาชิกของเราในการค้านี้ ในขณะที่คุณสามารถดูด้านล่างสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปคือการลดลงของราคาลงไปถึงระดับความต้องการที่กำหนดไว้ที่ธนาคารของเราและสมาชิก XLT ซื้อจากผู้ขายที่มีการขายในที่สุด "ขายส่ง" (Demand) ราคา พวกเขาจะขายหลังจากนั้นลดลงขนาดใหญ่ในราคาและลงในระดับราคาที่สูงกว่าความต้องการวัสดุสิ้นเปลือง ขอให้สังเกตว่าราคา "ลดลง" (ลดลงแนวโน้ม) ในระดับความต้องการของเราที่เราเป็นผู้ซื้อยินดี บัญชีเพื่อการค้าทุกคนจะบอกว่าเราจะทำลายกฎที่สำคัญที่สุดในการซื้อขายโดยการซื้อภายใต้สถานการณ์เหล่านั้น ด้วยวิธีการที่หลาย ๆ คนที่คุณรู้ว่าใครอ่านหนังสือการซื้อขายที่ทำให้มีความเสี่ยงต่ำที่สอดคล้องกันที่อยู่อาศัยปีหลังจากการซื้อขายปี? ฉันจะประหลาดใจถ้าคุณรู้หนึ่งเพื่อให้ระมัดระวังกับสิ่งที่คุณอ่าน บัญชีเพื่อการค้ารุ่นที่เป็นความคิดเดิมที่มีคุณซื้อสูงและขายต่ำจึงควรระมัดระวัง ไม่ได้ใช้คำของฉันมัน แต่อ่านหนังสือซื้อขายและถามตัวเองว่าวิธีการที่หนังสือที่สอนให้คุณสามารถซื้อและขายในตลาดเป็นเช่นเดียวกับวิธีการที่คุณทำเงินซื้อและขายอะไรในชีวิต หากมีความแตกต่างใด ๆ โชคดีพยายามที่จะทำกำไรจากข้อมูลที่ ชอบอะไรในชีวิตมีวิธีหนังสือรุ่นของการเรียนรู้ที่จะทำบางสิ่งบางอย่างและทางโลกจริง ทั้งหมดที่เรากำลังทำอยู่ในสถาบันการซื้อขายออนไลน์เป็นเพียงการใช้งานร่วมกันค้าโลกแห่งความจริงกับคุณ เราไม่ได้พยายามที่จะบูรณาการล้อ วิธีที่คุณทำเงินซื้อและขายอะไรในชีวิตก็คือว่าวิธีที่คุณทำเงินซื้อและขายในตลาด ผมได้เรียนรู้ตามความเป็นจริงการซื้อขายในช่วงปีที่ผ่านมาของฉันบนพื้นการซื้อขายของชิคาโก Mercantile Exchange ไม่นานหลังจากที่ถึงระดับความต้องการของเราที่นำเสนอ XLT สมาชิกมีความเสี่ยงต่ำโอกาสซื้อใน XLT ราคาปรับตัวขึ้นและได้พบกับเป้าหมายกำไร นี่คือช่วงเวลาที่ตลาดและในขณะที่ก็ไม่ได้รับประกันว่าการค้าแต่ละคนจะค้ากำไรก็ไม่นำเสนอรายการที่มีความเสี่ยงต่ำสุดรางวัลสูงสุดกับรายการนั้นและน่าจะเป็นสูงสุดของความสำเร็จ วิธีสูงชนะร้อยของคุณกับกลยุทธ์ที่ใช้ขึ้นอยู่กับความสามารถในการระบุธนาคารที่สำคัญและการจัดหาสถาบันการศึกษาและระดับความต้องการเช่นเดียวกับที่เราทำที่สถาบันการซื้อขายออนไลน์ บางครั้งผมได้ยินคนพูดว่า "ผมไม่ต้องการที่จะพยายามที่จะเลือกท็อปส์ซูตลาดและพื้น, ฉันเป็นเพียงการพยายามที่จะจับตรงกลางของการย้าย." พวกเขาเป็นผู้ติดตามแนวโน้มและบอกว่าถ้าทำอย่างนั้นเป็นอย่างใดได้ง่ายขึ้น หากราคาอยู่แล้วย้ายที่สูงขึ้นสำหรับตัวอย่างและคุณต้องการที่จะซื้อที่คุณใส่ที่หยุดการป้องกันของคุณสิ่งที่เป็นความเสี่ยงที่ได้รับรางวัลของคุณ / และอื่น ๆ ... ฉันจะยืนยันว่าจับตรงกลางของการย้ายและการทำระดับต่ำสุดที่สอดคล้องกัน ที่อยู่อาศัยที่มีความเสี่ยงเป็นงานหนักกว่าจังหวะตลาดที่เหมาะสม ผมไม่ได้บอกแนวโน้มไม่สำคัญ ผมแค่อยากให้นักเรียนของเราจะอยู่ในตลาดได้ดีก่อนที่แนวโน้มเป็นชิ้น อีกต่อไปที่เรารอที่จะเข้ามากขึ้นความเสี่ยงและลดรางวัล สิ่งที่ผมได้ยินคนพูดจึงมักจะเป็นแบบนี้ "ผมหวังว่าผมรู้ว่าที่ธนาคารและสถาบันที่ได้รับการซื้อและขาย." ทุกครั้งที่ผมได้ยินผมพูดว่า "คุณสามารถดูที่พวกเขาจะซื้อและขายถ้าคุณรู้ว่า ที่จะมองหาในชาร์ตราคา. "มันทั้งหมดลงมากับอุปสงค์และอุปทานเช่นเดียวกับการซื้อและขายสิ่งอื่นในชีวิต วิธีการเรียนรู้ในกรณีที่ธนาคารมีการซื้อและขายในตลาด Forex สถาบันการซื้อขายออนไลน์, การศึกษาหัวหน้าผลิตภัณฑ์และบริการของเจ้าหน้าที่ สิงคโปร์เป็นหนึ่งในการซื้อขายจุดร้อนในโลก ฉันอาศัยอยู่ในชิคาโกในสหรัฐอเมริกา แต่ยังใช้เวลาในสิงคโปร์ เมื่อฉันกับผู้ค้าสิงคโปร์ผมสังเกตเห็นบางส่วนของพวกเขาพยายามที่จะทำให้กลยุทธ์ที่แตกต่างกันจำนวนมากดังนั้นการทำงานในตลาด Forex ยังไม่มีใครประสบความสำเร็จที่พวกเขาอยู่ในการค้นหา พวกเขาไม่ได้ตระหนักถึงปัจจัยสำคัญในการซื้อขายเป็นจังหวะตลาดที่เหมาะสม: ความสามารถในการระบุจุดหักเหตลาดล่วงหน้าก่อนที่พวกเขาเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการระบุตำแหน่งที่ราคาในตลาดจะไปก่อนที่พวกเขาไปที่นั่น เหตุผลหลักที่คุณจะต้องการที่จะรู้วิธีการที่จะหมดเวลาตลาดจุดเปลี่ยนล่วงหน้าคือการบรรลุความเสี่ยงต่ำสุดที่ได้รับรางวัลสูงสุดและรายการน่าจะเป็นสูงสุดในตำแหน่งในตลาด คิดเกี่ยวกับมันโดยการป้อนใกล้เคียงกับการเปิดในราคาที่เป็นไปได้ที่คุณจะสนุกกับสามปัจจัยสำคัญ: 1) ความเสี่ยงต่ำ: เข้าสู่ที่หรือใกล้เคียงกับการเปิดในราคาหมายความว่าคุณกำลังเข้าสู่ตำแหน่งในตลาดอย่างใกล้ชิดเพื่อป้องกันการหยุดของคุณ นี้จะช่วยให้ขนาดตำแหน่งสูงสุดในขณะที่ไม่เสี่ยงมากขึ้นกว่าที่คุณยินดีที่จะสูญเสีย ต่อไปคุณจะเข้าสู่ตลาดออกไปจากการเปิดราคาที่มากกว่าที่คุณจะต้องลดขนาดฐานะที่จะให้ความเสี่ยงอยู่ในแนวเดียวกัน 2) รางวัลสูง (อัตรากำไร): คล้ายกับหมายเลขหนึ่งข้างต้นเข้าใกล้ชิดของคุณคือการเปิดอยู่ในราคาที่สูงกว่าอัตรากำไรของคุณ ต่อไปคุณจะป้อนเข้าสู่ตลาดจากการเปิดในราคาที่มากกว่าที่คุณจะช่วยลดผลกำไรของคุณ 3) ความน่าจะเป็นสูง: จังหวะตลาดที่เหมาะสมหมายถึงรู้ที่ธนาคารและสถาบันมีการซื้อและขายในตลาด เมื่อคุณซื้อที่คำสั่งซื้อที่สำคัญอยู่ในตลาดนั่นหมายความว่าคุณจะซื้อจากคนที่จะขายที่คำสั่งซื้อที่สำคัญอยู่ในตลาดและที่เป็นข้อผิดพลาดสามเณรมาก เมื่อคุณค้ากับสามเณรต่อรองของความสำเร็จที่ซ้อนกันในความโปรดปรานของคุณ ดังนั้นเวลาที่เราทำตลาดว่าจุดเปลี่ยนล่วงหน้า? มันทั้งหมดเริ่มต้นและจบลงด้วยการทำความเข้าใจวิธีการอย่างถูกจำนวนธนาคารที่แท้จริงและการจัดหาสถาบันการศึกษาและความต้องการใด ๆ และในทุกตลาด เมื่อคุณสามารถทำเช่นนั้นคุณสามารถที่จะระบุตำแหน่งที่อุปสงค์และอุปทานเป็นส่วนใหญ่ออกจากยอดเงินและนี่คือที่เปลี่ยนราคา เมื่อทิศทางการเปลี่ยนแปลงของราคาที่จะย้ายไป? ราคาย้ายไปและกลับจากซื้ออย่างมีนัยสำคัญ (ความต้องการ) และขาย (อุปทาน) คำสั่งซื้อในตลาด ดังนั้นอีกครั้งเมื่อคุณรู้ว่าวิธีการและระบุปริมาณอุปทานที่แท้จริงและความต้องการในตลาดที่คุณสามารถเวลาตลาดจุดเปลี่ยนล่วงหน้าที่มีระดับสูงมากของความถูกต้อง เพื่อทำความเข้าใจกับวิธีการทำเช่นนี้จะช่วยให้ดูที่โอกาสการซื้อขายที่ผ่านมาที่ได้รับการระบุไว้ในระดับบัณฑิตศึกษาออนไลน์ของเราโปรแกรมซื้อขายที่ขยายการเรียนรู้ติดตาม (XLT) ในวันที่ 25 มีนาคม XLT เป็นสองชั่วโมงช่วงการซื้อขายอยู่กับนักเรียนของเรา 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ ในช่วงที่แสดงด้านล่างเราระบุพื้นที่ของความต้องการในยูโรที่ (เน้นด้วยสีแดง) / 1.31975 1.32065 นอกจากนี้คุณยังสามารถมองเห็นความต้องการที่โซนในชาร์ตทั้งสองสายการสร้าง 8220; ซื้อ zone8221 ;, ช่วยให้เราสามารถใช้กฎง่ายๆของเราสำหรับการป้อนตำแหน่ง นี่เป็นพื้นที่ของความต้องการธนาคาร / สถาบันด้วยเหตุผลไม่กี่ ครั้งแรกที่สังเกตเห็นการชุมนุมที่แข็งแกร่งในราคาเริ่มต้นที่จุดเริ่มต้นของการชุมนุมที่ (ระดับ Demand) นอกจากนี้ยังแจ้งให้ทราบราคาที่ชุมนุมเป็นระยะทางที่สำคัญก่อนที่จะเริ่มลดลงกลับไปที่ระดับความต้องการ ปัจจัยทั้งสองนี้บอกเราว่าความต้องการมากเกินกว่าซัพพลายในระดับนี้ ความจริงที่ว่าราคาที่ชุมนุมเป็นระยะทางอย่างมีนัยสำคัญจากระดับก่อนที่จะกลับไปที่ระดับอย่างชัดเจนแสดงให้เราเห็นสิ่งที่อัตรากำไรขั้นต้นของเราครั้งแรก (โซนกำไร) เป็น เหล่านี้เป็นสองไม่กี่ 8220; ราคาต่อรอง Enhancers8221; เราสอนในหลักสูตรบัณฑิตศึกษาของเรา พวกเขาช่วยให้เราจำนวนซัพพลายธนาคารและสถาบันการศึกษาและความต้องการในตลาดซึ่งเป็นกุญแจสำคัญที่จะทราบว่าซื้ออย่างมีนัยสำคัญและขายคำสั่งซื้อในตลาดที่ แผนกับการค้านี้คือการซื้อและถ้าราคาลดลงกลับไปยังพื้นที่ของความต้องการที่ การค้านี้ก็น่าจะเป็นสูง แต่อย่างไรเรารู้ว่า? ดีมีความมั่นใจมากว่ามีความต้องการอย่างมีนัยสำคัญในระดับที่นี้บอกเราว่าเราจะซื้อจากผู้ขายที่จะขายในระดับราคาที่สูงกว่าความต้องการวัสดุสิ้นเปลือง ขายหลังจากที่ลดลงในราคาและในระดับราคาที่สูงกว่าความต้องการซัพพลายเป็นมือใหม่ส่วนใหญ่ย้ายไปเป็นผู้ประกอบการสามารถใช้ เหล่านี้เป็น 8220; retail8221; ผู้ขายขายที่ 8220; ธนาคารและ institutions8221; มีการซื้อ ผู้ขายจะขายค้าปลีกที่มีอัตราต่อรองซ้อนกันกับพวกเขาซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะซ้อนกันในผู้ซื้อโปรดปรานเช่น XLT สมาชิกของเราในการค้านี้ ในขณะที่คุณสามารถดูด้านล่างสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปคือการลดลงของราคาลงไปถึงระดับความต้องการที่กำหนดไว้ที่ธนาคารของเราและสมาชิก XLT ซื้อจากผู้ขายที่จะขายที่ 8220 มาก; wholesale8221; (Demand) ราคา พวกเขาจะขายหลังจากนั้นลดลงขนาดใหญ่ในราคาและลงในระดับราคาที่สูงกว่าความต้องการวัสดุสิ้นเปลือง ขอให้สังเกตว่าราคา 8220; declined8221; (แนวโน้มลง) ในระดับความต้องการของเราที่เราเป็นผู้ซื้อยินดี บัญชีเพื่อการค้าทุกคนจะบอกว่าเราจะทำลายกฎที่สำคัญที่สุดในการซื้อขายโดยการซื้อภายใต้สถานการณ์เหล่านั้น ด้วยวิธีการที่หลาย ๆ คนที่คุณรู้ว่าใครอ่านหนังสือการซื้อขายที่ทำให้มีความเสี่ยงต่ำที่สอดคล้องกันที่อยู่อาศัยปีหลังจากการซื้อขายปี? ฉันจะประหลาดใจถ้าคุณรู้หนึ่งเพื่อให้ระมัดระวังกับสิ่งที่คุณอ่าน บัญชีเพื่อการค้ารุ่นที่เป็นความคิดเดิมที่มีคุณซื้อสูงและขายต่ำจึงควรระมัดระวัง อย่าใช้คำของฉันมัน แต่อ่านหนังสือซื้อขายและถามตัวเองว่าวิธีการที่หนังสือที่สอนให้คุณสามารถซื้อและขายในตลาดเป็นเช่นเดียวกับวิธีการที่คุณทำเงินซื้อและขายอะไรในชีวิต หากมีความแตกต่างใด ๆ โชคดีพยายามที่จะทำกำไรจากข้อมูลที่ ชอบอะไรในชีวิตมีวิธีหนังสือรุ่นของการเรียนรู้ที่จะทำบางสิ่งบางอย่างและทางโลกจริง ทั้งหมดที่เรากำลังทำอยู่ในสถาบันการซื้อขายออนไลน์เป็นเพียงการใช้งานร่วมกันค้าโลกแห่งความจริงกับคุณ เราไม่ได้พยายามที่จะบูรณาการล้อ วิธีที่คุณทำเงินซื้อและขายอะไรในชีวิตก็คือว่าวิธีที่คุณทำเงินซื้อและขายในตลาด ผมได้เรียนรู้ตามความเป็นจริงการซื้อขายในช่วงปีที่ผ่านมาของฉันบนพื้นการซื้อขายของชิคาโก Mercantile Exchange ไม่นานหลังจากที่ถึงระดับความต้องการของเราที่นำเสนอ XLT สมาชิกมีความเสี่ยงต่ำโอกาสซื้อใน XLT ราคาปรับตัวขึ้นและได้พบกับเป้าหมายกำไร นี่คือช่วงเวลาที่ตลาดและในขณะที่ก็ไม่ได้รับประกันว่าการค้าแต่ละคนจะค้ากำไรก็ไม่นำเสนอรายการที่มีความเสี่ยงต่ำสุดรางวัลสูงสุดกับรายการนั้นและน่าจะเป็นสูงสุดของความสำเร็จ วิธีสูงชนะร้อยของคุณกับกลยุทธ์ที่ใช้ขึ้นอยู่กับความสามารถในการระบุธนาคารที่สำคัญและการจัดหาสถาบันการศึกษาและระดับความต้องการเช่นเดียวกับที่เราทำที่สถาบันการซื้อขายออนไลน์ บางครั้งผมได้ยินคนพูด 8220 ผมไม่ต้องการที่จะพยายามที่จะเลือกท็อปส์ซูตลาดและพื้น, ฉันเป็นเพียงการพยายามที่จะจับตรงกลางของ move.8221 นั้น พวกเขามีผู้ติดตามแนวโน้มและบอกว่าถ้าทำอย่างนั้นเป็นอย่างใดได้ง่ายขึ้น หากราคาอยู่แล้วย้ายที่สูงขึ้นสำหรับตัวอย่างและคุณต้องการที่จะซื้อที่คุณใส่ที่หยุดการป้องกันของคุณสิ่งที่เป็นความเสี่ยงรางวัล / และอื่น on8230 ของคุณ ฉันจะยืนยันว่าจับตรงกลางของการย้ายและทำให้ชีวิตมีความเสี่ยงต่ำที่สอดคล้องกันเป็นงานหนักกว่าจังหวะตลาดที่เหมาะสม ผมไม่ได้บอกแนวโน้มไม่สำคัญ ผมแค่อยากให้นักเรียนของเราจะอยู่ในตลาดได้ดีก่อนที่แนวโน้มเป็นชิ้น อีกต่อไปที่เรารอที่จะเข้ามากขึ้นความเสี่ยงและลดรางวัล สิ่งที่ผมได้ยินคนพูดจึงมักจะเป็นแบบนี้: 8220; ฉันหวังว่าฉันรู้ว่าที่ธนาคารและสถาบันที่ได้รับการซื้อและการ selling.8221; เวลาที่ฉันได้ยินที่ฉันพูดว่า: 8220; คุณสามารถดูที่พวกเขาจะซื้อและขายถ้าคุณรู้ว่าสิ่งที่มองหาใน chart.8221 ราคา; มันทั้งหมดลงมากับอุปสงค์และอุปทานเช่นเดียวกับการซื้อและขายสิ่งอื่นในชีวิต หวังว่านี้จะเป็นประโยชน์, มีวันที่ดี

Comments

Popular posts from this blog

วิธีการเริ่มต้น คลับ

วันหยุด อีสเตอร์ เทรดดิ้ง 2,014 ตารางการแข่งขัน

มุมมอง ภายในเกี่ยวกับ โบรกเกอร์ อินเดีย